Với mục tiêu tăng cường cơ hội cho giáo viên nhà trường được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, đồng thời nhằm nâng cao năng lực của giáo viên cũng như nâng cao chất lượng giáo dục trong nhà trường; thực hiện kế hoạch chuyên môn năm học 2023 – 2024, trường tiểu học Thanh Liệt đã tổ chức thành công chuyên đề Tiếng Việt theo Chương trình GDPT 2018 do cô giáo Đào Thị Hồng Hà thực hiện.
Cô giáo Đào Thị Hồng Hà trình bày chuyên đề Tiếng Việt với bài Viết: Lập dàn ý cho bài văn miêu tả con vật
Tham dự các buổi chuyên đề có Ban Giám hiệu nhà trường cùng các thầy cô giáo trong trường.
Thông qua buổi chuyên đề, các thầy cô giáo đã cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm cũng như thảo luận về các biện pháp tổ chức dạy học để giúp học sinh hứng thú trong học tập và ngày càng yêu thích môn học, qua đó, thống nhất các phương pháp, hình thức tổ chức dạy học; các biện pháp để thực hiện hiệu quả, phù hợp với các đối tượng học sinh. Đồng thời, mỗi giáo viên có thể chắt lọc những nội dung có thể ứng dụng trong việc giảng dạy của mình.
Sau buổi chuyên đề, cô giáo Hồng Hà cũng bày tỏ sự cảm ơn trân trọng tới Ban Giám hiệu nhà trường đã chỉ đạo chuyên môn sâu sát, các đồng nghiệp đã về dự, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm để học sinh có được những tiết học hay và thú vị.
Trong thời gian tới, các thầy cô giáo khối 4 hi vọng nhà trường sẽ tổ chức thêm các chuyên đề hay và bổ ích hơn nữa nhằm tạo sự gắn kết trong sinh hoạt chuyên môn, góp phần thúc đẩy, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của khối 4 cũng như của toàn trường.
Chúc cho hoạt động giáo dục của nhà trường sẽ ngày càng đạt được nhiều thành công hơn giúp các em học sinh nhà trường có cơ hội được học tập, thể hiện sự sáng tạo và hình thành nhiều kĩ năng học tập, làm việc, định hướng được nghề nghiệp, trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.
Một số hình ảnh của buổi chuyên đề
Cô giáo Hồng Hà bên Ban Giám hiệu và các đồng nghiệp thân yêu, học trò dễ thương
Học sinh chia sẻ dàn ý bằng sơ đồ tư duy
Học sinh đóng vai miêu tả con vật dựa vào một số ý trong dàn ý của mình
Học sinh đóng vai miêu tả chú gà trống dựa vào một số ý trong dàn ý đã lập.
Học sinh đóng vai miêu tả chú mèo dựa vào một số ý trong dàn ý đã lập.
Học sinh đóng vai miêu tả chú chó Gâu dựa vào một số ý trong dàn ý đã lập.